NOVAWORLD PHAN THIẾT BÌNH THUẬN – GIẢI TỎA CƠN KHÁT CHO NGÀNH DU LỊCH

14/06/2020 16:04

Novaworld Phan Thiết Bình Thuận ra đời đã giải quyết bài toán về việc thiếu hụt nơi vui chơi giải trí, lưu trú đẳng cấp cho du khách khi đặt chân tới đây theo đúng như lời giải cũng như những khó khăn, vướng mắc đã được lãnh đạo tỉnh Bình Thuận nhận định.

Ông Phan Nguyễn Hoàng Tân – Phó giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bình Thuận đã cho hay rằng, chiến lược phát triển du lịch Việt Nam cũng như quy hoạch tổng thể của phát triển khu du lịch quốc gia Mũi Né – tỉnh Bình Thuận đã được định hình là một địa bàn trọng điểm cho phát triển du lịch và hình thành một trung tâm du lịch, thể thao biển mang tầm cỡ quốc tế.

NovaWorld Phan Thiet chính là một trong số các dự án tại Phan Thiết có nhiều đặc điểm nổi trội, da dạng loại hình sản phẩm giúp đầu tư các loại hình nhà phố; biệt thự nghỉ dưỡng; shophouse;…

NovaWorld Phan Thiet có quy mô hiện đại, đẳng cấp

 Tỉnh Bình Thận đã đưa ra đề án phát triển du lịch tỉnh tới năm 2025 và tầm nhìn tới năm 2030 với sự đầu tư bài bản. Từ đó xác định và đưa ra những đề xuất sáng giá, đột phá trong phát triển du lịch tỉnh Bình Thuận tương xứng với tiềm năng, vị trí mà địa phương trong chiến lược phát triển du lịch Việt Nam sao cho phù hợp với bối cảnh hội nhập quốc tế.

Điểm nhấn mới mà Bình Thuận hiện đang hướng tới đó chính là sẽ xây dựng sự gắn kết giữa quy hoạch phát triển du lịch, phát triển đô thị biển và hạ tầng đô thị kết hợp cùng du lịch. Cùng với đó là phát triển thương hiệu du lịch Phan Thiết thành một điểm đến ưa chuộng của du khách quốc tế. Cùng với đó là các dự án có quy mô lớn đã tạo cú hích mới cho hoạt động đầu tư vào du lịch nghỉ dưỡng, giải trí và thể thao biển.

Khuôn viên vui chơi giải trí đẳng cấp hiện hữu tại nội khu dự án Novaworld

NovaWorld Phan Thiet – Tổ hợp du lịch – nghỉ dưỡng – giải trí của CĐT là tập đoàn NovaLand phát triển chính là một minh chứng. Tổng quy mô phát triển của dự án rộng tới 1.000 ha đã được kỳ vọng là sẽ góp phần quan trọng trong việc giải “cơn khát” về dịch vụ tiện ích; giải trí; khám phá mà Bình Thuận hiện nay đang khan hiếm, thiếu hụt. Tương tự như Aqua City Biên Hòa  chính là dự án dự án quy mô khủng tại khu vực Đồng Nai của Novaland.

Dự án NovaWorld Phan Thiet kể từ thời điểm vừa được giới thiệu ra thị trường đã được nhiều nhà đầu tư nhận định sẽ trở thành một trong số ít các dự án tại Phan Thiết có những đặc điểm nroi trội, đa dạng về loại hình sản phẩm như: nhà phố; biệt thự nghỉ dưỡng; shophouse kinh doanh… với lợi thế là tầm nhìn hướng biển.

Ngoài các tổ hợp lưu trú độc đáo, thiết kế hiện đại mang đặc trưng từ các quốc gia trên thế giới thì dự án còn được trang bị chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế lần đầu tiên có mặt tại khu vực Phan Thiết như: trung tâm thể dục thể thao phức hợp có diện tích khoảng 220 ha trong đó có bao gồm cụm sân golf tiêu chuẩn 36 lỗ đạt tiêu chuẩn quốc tế; cụm công viên theo chủ đề có diện tích rộng 25 ha; công viên nước; công viên bãi biển rộng 16 ha; công viên vui chơi thiếu nhi; khu phức hợp TTTM – hội nghị – ẩm thực và giải trí dành cho gia đình;…

Không gian sống xanh, cảnh quan thiên nhiên hàng đầu của các dự án của CĐT Novaland

Nhờ lợi thế thiên nhiên sẵn có, cùng với hành loạt tiện ích đa dạng và đỉnh cao như kể trên thì NovaWorld Phan Thiết được nhận định rằng sẽ là khu vực trở thành chốn thượng lưu, dành cho các tín đồ du lịch; thời trang; mua sắm cũng như hấp lực mới thu hút lượng du khách khổng lồ khi tới với “Hawaii của Việt Nam”.

Có một số phân tích đã cho rằng thị trường Phan Thiết nói riêng và Bình Thuận nói chung cũng như một số thị trường tại Phú Quốc hiện đang nguội lạnh sau cơn sốt năm 2014, thị trường Đà Nẵng hiện đang rất nóng sốt cũng chính là tiềm ẩn cho nguy cơ bội cung. Vì thế trong thời gian tới dòng tiền của các nhà đầu tư sẽ đổ dồn về khu vực Phan Thiết để có thể tìm kiếm cơ hội mới.

Sự kiện chính phủ đã quy hoạch tới hơn 25.000 ha đất ven biển để thăm dò, khai thác, tiến hành chế biến cũng như dự trữ quặng titan đã được UBND tỉnh có văn bản kiến nghị đưa cho một số khu vực ven biển ra khỏi khu vực quy hoạch và đã được chấp thuận. Vì thế trong tương lai sắp tới, diện tích đất ven biển sẽ được quy hoạch lại một cách bài bản, biến Phan Thiết thành một thiên đường nghỉ dưỡng sôi động không kém các thị trường quen thuộc.

Xem thêm tin tức tại: https://novalandnovaworld.vn/

Tin tức khác

Đăng ký tư vấn &
Liên hệ đặt mua dự án

    icon top
    0988 687 969
    Đăng ký nhận thông tin Đăng ký nhận bảng giá